XIN GỬI LỜI TRI ÂN ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ THAM GIA HÀNH TRÌNH TG - TOYOTA CARAVAN 2023

27/10/2023, 02:54 AM

Hệ thống đại lý Toyota của TRUONG GROUP xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng đã tham dự và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình "TG - Toyota Caravan 2023".

Trong vòng 4 ngày 3 đêm, TRUONG GROUP và các khách hàng là hội viên "Cao Nguyên Ngàn Dặm", chúng ta đã cùng nhau viết nên một câu chuyện phiêu lưu mà bất cứ ai cũng ao ước được trải nghiệm. Vượt qua những cung đường quanh co của 5 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kontum và Lâm Đồng.

Đỉnh Langbiang, với vẻ đẹp huyền ảo đã trở thành điểm đến trong mơ của mọi hội viên "Cao Nguyên Ngàn Dặm". Chúng ta đã cùng nhau "săn mây", tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ.

Từng nụ cười, cái bắt tay, ánh mắt đầy hứng thú của mọi người đã tạo nên một TG - Toyota Caravan đáng nhớ và ấn tượng. Sự đoàn kết và tinh thần lạc quan của chúng ta đã chinh phục mọi khó khăn, và cùng nhau, chúng ta đã tạo ra những ký ức không bao giờ phai mờ.

Hãy cùng chậm lại một chút để những bức ảnh dưới đây kể lên câu chuyện của chúng ta, của TRUONG GROUP và những khách hàng yêu xe Toyota tại TG - TOYOTA CARAVAN 2023 - Hành trình săn mây trên đỉnh LangBiang huyền thoại


 

----------------------------

TOYOTA BUÔN MA THUỘT

- Địa chỉ : 29 Trường Chinh, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

- Hotline : 1800 599 924

- Facebook: https://www.facebook.com/toyotabuonmathuot2013

Ý kiến bạn đọc