TOYOTA BUÔN MA THUỘT XUẤT SẮC GIÀNH HUY CHƯƠNG ĐỒNG HỘI THI TAY NGHỀ TOYOTA TOÀN QUỐC 2024

03/08/2024, 02:07 AM

Toyota Buôn Ma Thuột hân hoan chúc mừng Kỹ thuật viên Nguyễn Xuân Tài đã xuất sắc giành giải Đồng trong Hội Thi Tay Nghề Toyota Toàn Quốc 2024! Với tài năng và sự cống hiến vượt bậc, anh Tài đã khẳng định mình là một trong những kỹ thuật viên hàng đầu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Toyota.

Không chỉ là một thợ sơn giỏi, anh Tài còn là biểu tượng của sự kiên trì và đam mê nghề nghiệp, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh kỉ niệm chương từ Toyota Việt Nam, sự xuất sắc của anh cũng đã được ghi nhận xứng đáng với phần thưởng hiện kim là 1 chỉ vàng từ Nhà Cung Cấp Sơn Nguyên & phong bao từ Ban Giám Đốc Toyota Buôn Ma Thuột.

Thông qua bài đăng này, Toyota Buôn Ma Thuột xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà Cung Cấp Sơn Nguyên, đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi và thí sinh Nguyễn Xuân Tài trong suốt hành trình thi đấu. Suốt 10 năm hợp tác tại thị trường Đắk Lắk, Nhà Cung Cấp Sơn Nguyên đã luôn là người bạn đáng tin cậy, hỗ trợ chúng tôi mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Một lần nữa, chúc mừng anh Nguyễn Xuân Tài và cảm ơn sự hỗ trợ quý báu từ Nhà Cung Cấp Sơn Nguyên, cũng như đội ngũ đào tạo viên của đại lý đã đồng hành cùng anh Tài mang về vinh quang này. Toyota Buôn Ma Thuột tin tưởng rằng với những thành tích đạt được, Toyota Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục giữ vững vị thế, đem đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng tin yêu Toyota.

-----------

TOYOTA BUÔN MA THUỘT

- Hotline : 1800 599 924

- 29 Trường Chinh, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

- Website: toyotabuonmathuot.com.vn

- Youtube: @toyotabuonmathuot.official

#ToyotaBuonMaThuot #Toyota #HoiThiTayNgheToyota2024

Ý kiến bạn đọc