Chiến dịch chào hỏi 2019

   18/12/2019
   62

 Theo xu hướng, khách hàng không chỉ bị hấp dẫn bởi chất lượng sản phẩm hay dịch vụ sau bán hàng mà còn bị cuốn hút bởi những cảm xúc tốt đẹp mà môi trường giao tiếp tại đại lý mang lại.

       Sự hài lòng của khách hàng bắt đầu ngay từ khi khách hàng nhận được sự đón chào và nụ cười chân thành từ phía nhân viên. Đó là khoảnh khắc vô cùng quan trọng tạo ấn tượng về một đại lý thân thiện trong lòng khách hàng.
      Toyota Buôn Ma Thuột (TBMT) đồng hành cùng Toyota Việt Nam (TMV) xây dựng văn hóa chào hỏi khách hàng thông qua “Chiến dịch Chào hỏi 2019” do TMV  khởi xướng như một phần không thể thiếu trong văn hóa dịch vụ khách hàng của Toyota.
      Sáng ngày 16/12/2019 vừa qua, TBMT  vinh dự đón nhận Giải 3 chiến dịch chào hỏi khách hàng 2019 do TMV tổ chức. Bà Đinh Như Quyên – Phó Tổng Trưởng phòng CSKH Toyota Việt Nam  đã trao tặng kỷ niệm chương và thư khen tặng của TGĐ Toyota Việt Nam cho BLĐ Đại lý Toyota Buôn Ma Thuột và các nhân viên suất sắc của chiến dịch.

                   
      Toyota Buôn Ma Thuột mong muốn  không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm và dịch vụ đơn thuần mà  còn mang đến những trải nghiệm cảm xúc cho từng khách hàng và nuôi dưỡng những ấn tượng tốt đẹp bên trong họ 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline bán hàng: 0912.688.033
Hotline dịch vụ: 0912.688.017
Đặt hẹn bảo dưỡng: 0912688014
CSKH: 0912.688.009
Cứu hộ: 0983.435.141