LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG NỘI BỘ 2019

   04/01/2020
   44

Toyota hiểu rằng Chất lượng trong công việc là nền tảng tạo nên Chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, Phong trào chất lượng nội bộ được phát động nhằm thúc đẩy mỗi cá nhân, mỗi phòng ban luôn chủ động trong việc nâng cao chất lượng công việc của mình. 
Toyota Buôn Ma Thuột (TBMT) hưởng ứng cùng Toyota Việt Nam (TMV) trong Giải thưởng chất lượng 2019 do TMV  phát động  và hỗ trợ  từ tháng 10/2019 đến nay. 
Sáng ngày 31/12/2019 vừa qua, Đại diện BLĐ Toyota Buôn Ma Thuột  Bà Nguyễn Thị Huế – Phó Giám đốc tài chính đã trao tặng hoa và quà  cho các phòng ban và nhân viên đạt Giải nhất, nhì và khuyến khích của Giải thưởng chất lượng nội bộ đợt 1 năm 2019.
       - Giải nhất: Phòng CSKH với đề tài kaizen chất lượng quy trình sửa chữa Gj & BP.
      - Giải nhì: Phòng Bán hàng với đề tài kaizen mở kho KH trung thành.
      - Giải khuyến khích: Phòng Dịch vụ với đề tài kaizen quy trình cấp thẻ KH thân thiết.

       
Toyota Buôn Ma Thuột mong muốn  Chương trình giải thưởng chất lượng này sẽ là động lực để các thành viên trong gia đình Toyota Buôn Ma Thuột cải thiện được chất lượng công việc từ đó mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Với mục tiêu các thành viên với kiến thức chuyên môn và các kỹ năng tuyệt vời sẽ giữ trọn được Niềm tin và Nụ cười khách hàng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TOYOTA BUÔN MA THUỘT
Hotline bán hàng: 0912.688.033
Hotline dịch vụ: 0912.688.017
Đặt hẹn bảo dưỡng: 0912688014
CSKH: 0912.688.009
Cứu hộ: 0983.435.141