GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – HÀNH TRÌNH "GIEO Ý TƯỞNG, GẶT THÀNH CÔNG"

26/07/2023, 10:25 AM

Tại Truong Group chúng tôi luôn mong muốn mỗi khoảnh khắc khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại Đại lý đều là những trải nghiệm ấn tượng, tuyệt vời. Chiến dịch gia tăng trải nghiệm khách hàng trải dài khắp 4 tỉnh Miền Trung Tây Nguyên của các Đại lý trong Hệ thống Truong Group với sự tham gia của toàn bộ nhân sự hệ thống, xuất phát từ sự chân thành từ trái tim đã mang đến những khoảnh khắc quý giá đáng trân trọng.

Để tạo được những ấn tượng tốt về doanh nghiệp và xây dựng lòng tin của khách hàng vào thương hiệu, chúng tôi đã đưa ra ý tưởng với những nhân viên có tư duy phục vụ khách hàng tốt và sự phối hợp của tất cả các phòng ban trong Công ty. Các cá nhân, đội nhóm đã cùng nhau lên kế hoạch tạo cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ vượt bậc (thông qua việc trang trí khoang giao xe, chuẩn bị lễ giao xe theo sở thích/mong muốn của khách hàng, chào đón khách hàng quay lại Đại lý bằng sự chu đáo, nhiệt tình nhất), tương tác với khách hàng ở mọi thời điểm tiếp xúc (các nhân viên từ tất cả các bộ phận gửi lời chúc mừng đến khách hàng sau khi nhận xe/làm dịch vụ). Đánh dấu lại cột mốc quan trọng trong hành trình của khách hàng.

 
Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bài toán trên, nhưng điều đó không làm lay động được ý chí kiên định của chúng tôi trên con đường thực hiện sứ mệnh chung mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng hành trình kết nối từ trái tim đến trái tim.
 
 
Toyota Buôn Ma Thuột đặt mục tiêu để sự trải nghiệm dịch vụ của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc lướt bánh êm dịu trên xế yêu của mình, mà hơn thế nữa, Toyota còn mong muốn khách hàng được trải nghiệm nhiều điều đặc biệt thông qua chuỗi hoạt động nối dài trải nghiệm cùng Toyota Buôn Ma Thuột với hai kỳ: Kỳ I “Toyota Vios chinh phục Tây Nguyên Đại ngàn” và Kỳ II “Khám phá Eo biển xanh” đầy ấn tượng, với rất nhiều nội dung như: tham quan du lịch các địa danh nổi tiếng tại địa bàn tỉnh Đăk Lăk và khám phá thành phố biển Nha Trang. Bên cạnh đó tạo được sự giao lưu kết nối giữa các khách hàng khác nhau qua hoạt động tổ chức chương trình team bulding. Tất cả đã dung hòa lại với nhau và tạo nên 1 kỉ niệm khó quên trong lòng khách hàng mỗi khi nhắc về Toyota Buôn Ma Thuột
 
 
Và để những ấn tượng của khách hàng về Đại lý ngày một lớn dần, Toyota Buôn Ma Thuột và các Đại lý trong hệ thống Truong Group tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên đã lên thiết kế và đến tận nhà khách hàng gửi tặng “ Bản đồ hành trình” nhằm mục đích cảm ơn khách hàng đã tin yêu và lựa chọn Toyota làm người bạn đồng hành. Có lẽ những nụ cười, những lời khen và sự xúc động của các khách hàng khi nhận được món quà đã nói lên sự thành công của hoạt động Gia tăng trải nghiệm khách hàng mà Đại lý đã thực hiện. Đó thực sự là đồng lực vô cùng quý giá để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh mang đến những trải nghiệm chạm đến trái tim khách hàng. Những khoảnh khắc thú vị tiếp theo sẽ được chúng tôi thể hiện trên trái tim như một sợi dây kết nối giữa Đại lý và khách hàng.

Toyota Buôn Ma Thuột - Hệ thống Đại lý Toyota của Truong Group tại Miền Trung Tây Nguyên - Cảm ơn Quý khách hàng vững bền trọn vẹn một niềm tin yêu Toyota!

Ý kiến bạn đọc