ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH TOYOTA BUÔN MA THUỘT LẦN I NHIỆM KỲ 2023 - 2028

16/05/2023, 08:05 AM

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TNHH TOYOTA BUÔN MA THUỘT LẦN I NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Vừa qua, Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2023 - 2028) thành công tốt đẹp. Đại hội vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Thanh Liêm - Thành uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động TP. Buôn Ma Thuột đến dự, chúc mừng Đại hội và động viên CBNV Toyota Buôn Ma Thuột.

Xuyên suốt quá trình hoạt động, đã cho thấy Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã phối hợp cùng Ban Lãnh đạo công ty thực hiện tốt các chế độ đối với người lao động; Phát huy vai trò của tổ chức công đoàn, quan tâm chăm lo tới đời sống của người lao động, công tác thăm hỏi đối với các đoàn viên công đoàn ốm đau, hiếu, hỷ luôn thực hiện kịp thời.

Cũng tại đại hội, các đại biểu đã trực tiếp bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột khóa I gồm 5 đồng chí bao gồm 01 Chủ tịch Công đoàn, 01 phó chủ tịch Công đoàn và 3 ủy viên ban chấp hành Công đoàn.

Thành công của Đại hội hôm nay, chắc chắn sẽ tạo ra bước phát triển mới cho Công đoàn công ty trong thời gian tới. Đại hội chúng ta tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột và Ban Lãnh đạo Công ty trong sự đổi mới phương thức hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn công ty khóa I, tập thể cán bộ và người lao động trong Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột phấn khởi, tự tin bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2023 với những quyết tâm mới, thắng lợi mới. Góp phần tích cực phát triển công ty vững mạnh và xây dựng TP. Buôn Ma Thuột văn minh, hiện đại, giàu đẹp.

Trân trọng./

 

Ý kiến bạn đọc