BẢN TIN DELIGHT THÁNG 01/2024

05/02/2024, 04:01 AM

“Chiến dịch Delight” tại Toyota Buôn Ma Thuột là hoạt động thi đua để mỗi cá nhân, đội nhóm, phòng ban đều có cơ hội nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với đại lý.

Toyota Buôn Ma Thuột xin nhiệt liệt chúc mừng các “Đại sứ” đã có những đóng góp tích cực trong “Chiến dịch Delight” tháng 01/2024 vừa qua:

[GIẢI CÂU CHUYỆN WOW ẤN TƯỢNG]

Anh Nguyễn Hoàng với câu chuyện wow về lần giúp đỡ vị khách hàng đặc biệt và niềm vui "khi mình cho đi dù chỉ là tấm lòng, không màn là vật chất thì bất kể người quen hay xa lạ ta cũng sẽ nhận lại được sự ấm áp và chân tình".

[GIẢI KAIZEN ẤN TƯỢNG]

Anh Bùi Quốc Tuấn - Hành Chính Nhân Sự với kaizen cải tiến "Chế công tắc chỉnh tốc độ đánh bóng sơn"

Anh Vương Quốc Thành - Kỹ thuật viên SCC với kaizen cải tiến "Tránh cửa va quẹt gây trầy xước khi sử dụng cầu nâng".
 

Chị Đặng Thị Ngọc Phượng - Hành Chính Bán Hàng với kaizen gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi "Sử dụng bìa lá đựng phiếu chứng nhận bảo hành cho khách hàng"

__ ___ ___ ___

Thông qua Chiến dịch Delight, có thể thấy với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Toyota Buôn Ma Thuột đã và đang rất cố gắng tạo lập một tập thể vững mạnh với từng cá nhân phải luôn nỗ lực.

Và, Toyota Buôn Ma Thuột cũng không quên chân thành cảm ơn Khách hàng đã chọn tin yêu Đại lý. Cảm ơn đội ngũ CBNV đã luôn hết mình vì Khách hàng, vì Toyota Buôn Ma Thuột!

ONE TEAM - ONE MISSION

----------------------------

TOYOTA BUÔN MA THUỘT

- Địa chỉ : 29 Trường Chinh, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

- Hotline : 1800 599 924

- Website: www.toyotabuonmathuot.com.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/toyotabuonmathuot2013

#Toyota #ToyotaBuonMaThuot #ToyotaHybridElectric

Ý kiến bạn đọc